Xem trực tiếp bóng đá hôm nay – Son Heung-min chắc chắn đang trở thành người hùng, biểu tượng của không chỉ bóng đá Hà Quốc mà còn là của bóng đá Châu Á. Chính vì vậy, những hoạt động của anh rất được quan tâm. Cụ thể, mới đây, nam cầu thủ này mở một hãng thời trang khiến nhiều người bất ngờ. Cùng Cakhia TV tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau.
Tuyển Hàn Quốc đã thể hiện tốt ở World Cup 2022
Tuyển Hàn Quốc khiến cả Châu Á phải tự hào
Cakhia tv – Tại World Cup 2022, việc những đội bóng Châu Á có mặt để tranh tài với các đội bóng lẫy rừng trên khắp thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản khiến fan Châu Á vô cùng phấn khích. Mặc dù không thể tiến vào sâu hơn nữa, chỉ dừng chân tại vòng ⅛ nhưng những gì họ để lại, chứng minh được khiến nên bóng đá Châu Á phải ngưỡng mộ.

Tuyển Hàn Quốc để thua trước Brazil đầy đáng tiếc
Mặc dù không có nhiều hi vọng khi đối đầu trực tiếp với Brazil, tuyển Hàn Quốc vẫn giữ được tinh thần chiến đấu tốt nhất. Trong trận đấu ấy, đội trưởng Hà Quốc, Son Heung-min mặc dù bị chấn thương mặt nghiêm trọng nhưng vẫn ra sân với sự hỗ trợ từ chiếc mặt nạ của mình. Điều đó thấy được anh nghiêm túc với trận đấu như thế nào.
Và mặc dù để thua, tuyển Hàn Quốc ra về trong sự chào đón của người dân. Họ tự hào về những điều tuyển quốc gia của mình đạt được. Và nghiễm nhiên, tên tuổi của Son Heung-min càng được củng cố và trở thành biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc.
Son Heung-min đang thi đấu tốt ở Tottenham
Hiện tại, Son Heung-min là một phần không thể thiếu của Tottenham. Anh gây được sự chú ý bởi kĩ năng và tính cách tốt của mình. Sau World Cup 2022, người thầy của nam cầu thủ này tại Tottenham đã không ngớt lời khen dành cho anh chàng. Ông cho rằng nếu nam cầu thủ ở trong tuyển Brazil, anh sẽ ghi bàn nhiều hơn con số 4 mà tuyển Brazil đạt được.
Son Heung-min tiếp bước đàn anh gia nhập làng thời trang
Son Heung-min quyết định mở một hàng thời trang riêng
Và hồi tháng 6 năm 2022, Son Heung-min đã quyết định mở một hãng thời trang riêng với cái tên được viết ngược lại của tên mình NOS7 và số 7 quen thuộc – số áo tạo nên thương hiệu của nam cầu thủ.
Được biết, ngoài ý nghĩa được viết ngược lại so với tên của mình, NOS7 còn có ý nghĩa là Nothing, Ordinary và Sunday. Nó được hiểu là bình dân, thường ngày và ngày chỉ nhật. Nó mang ý nghĩa Son Heung-min tạo ra thương hiệu thời trang này với mức giá bình dân và để phục vụ cho những người không có nhiều tiền mặc những ngày thường.

Son Heung-min không phải là người nắm quyền tại thương hiệu của mình
Theo thông tin, nam cầu thủ đã đăng kí nhãn hiệu của mình và quyết định bán quần áo, giày dép và mũ đội đầu trong biểu tượng NOS7. Tuy nhiên, fan hâm mộ khá bất ngờ khi người giữ vai trò cao nhất không phải nam cầu thủ mà chính là dì của Son Heung-min.
Bước đi này của Son Heung-min khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực thời trang như những nam cầu thủ huyền thoại là Cristiano Ronaldo với hãng “CR7” và Lionel Messi với thương hiệu thời trang cực hot “The Messi Store”.

Son Heung-min đang là đại sứ thương hiệu cho 1 hãng thời trang khác
Không chỉ có thế, bằng sự nổi tiếng của mình, Son Heung-min cũng đang là đại sứ thương hiệu của hàng thời trang Calvin Klein. Điều này chứng tỏ rằng danh tiếng của nam cầu thủ cực kì nóng ở Hàn Quốc, tạo được tiếng vang và được nhiều người chú ý tới. Ngoài ra, anh còn được Forbes Korea bình chọn là một trong 10 gương mặt người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc bên cạnh nhóm nhạc BTS.
Cakhia TV nhận định tài năng của Son Heung-min và những gì anh đã làm được cho nên thể thao Hàn Quốc. Hy vọng trong thời gian tới, Son sẽ cố gắng và đạt được nhiều thành tích hơn ở tuổi 30 – độ tuổi đạt độ chín trong nghề.